Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

9 Lý Do Bạn Nên Chọn Túi Vải Không Dệt




Hiện nay việc sử dụng túi vải không dệt đang được rất nhiều người quan tâm vì đây là giải pháp hữu hiệu thay thế túi nilon trong cuộc sống hằng ngày. Trong thời gian gần đây mặt hàng túi vải không dệtđang dần được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như các tổ chức, cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà sách... bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại cho người tiêu dùng như:
1. Không chứa chất độc hại
2. Tự phân hủy trong môi trường
3. Gọn nhẹ, nhiều màu sắc
4. Độ bền cao, thân thiện với môi trường
5. Có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần
6. Có tính kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giãn tốt.
7. Có thể tái chế sử dụng.
8. Kiểu dáng đa dạng
9. Giá thành thấp
Ngày nay có rất nhiều xưởng may túi vải không dệtđược ra đời nhưng việc chọn lựa cho mình một xưởng may thích hợp thì đó là một vấn đề không mấy dễ dàng vì sức cạnh tranh rất cao. Cơ Sở May Sài Gòn Sao là một trong số đó nhưng khi đến với chúng tôi bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Đến vớixưởng may túi vải không dệt của Cơ Sở May chúng tôi bạn sẽ hài lòng với những mẫu túi được thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, Bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về mẫu mã, chất liệu và được thiết kế mẫu theo ý tưởng riêng của mình.
Hãy đến với xưởng may túi vải không dệt của Cơ Sở May chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét