Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Balo quảng cáo- “ Chất lượng” và “hiệu quả”

Balo quảng cáo- “ Chất lượng” “hiệu quả”
Balo quảng cáo- sản phẩm được nhắc đến một cách thường trực trong cuộc sống. Hầu hết các doanh nghiệp nhà nước lẫn doanh nghiệp tư nhân đều đưa vào sử dụng sản phẩm balo quảng cáo như là một công cụ cho chiến lược kinh doanh lâu dài. Bạn có thể thấy ở bất cứ đâu, người đi trên phố, người ngồi trên vỉa hè, trẻ em, người lớn,... tấc cả mọi người đều sở hữu những chiếc balo quảng cáo với màu sắc, kích thước, hình ảnh khác nhau,....
Đa số những sản phẩm balo quảng cáo mà các doanh nghiệp đưa ra thị trường dưới dạng là quà tặng cho khách hàng, cho nhân viên. Vậy, có thắc mắc rằng việc đưa ra thị trường sản phẩm balo quảng cáo làm tăng thêm chi phí cho doanh nghiệp????. Thực hư thế nào??? Doanh nghiệp Có cần thiết để đánh đổi chi phí quà tặng balo quảng cáo hay không????? . Và tất cả đều quy về một câu hỏi “ Vì sao doanh ngiệp cần may balo quảng cáo????????”

Thứ nhất: Balo quảng cáo nhằm tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nhằm duy trì lượng khách hàng lâu dài cho tổ chức là yếu tố quan trọng để đánh giá mặt lợi của balo quảng cáo. Có ý kiến cho rằng, doanh nghiệp mình đâu nhất thiết phải là balo quảng cáo. Thì cần có được câu trả lời bên dưới:
Thứ hai: Trả lời cho câu hỏi doanh nghiệp có nên đánh đổi để may balo quảng cáo hay không?. Trước hết, Mục đích của balo quảng cáo là gì??? Chắc hẳn rất nhiều người biết được công dụng thực sự của nó và cũng có một vài người biết nhưng lại cho rằng đó là sự đánh đổi lớn giữa 2 loại chi phí đó là chi phí may những chiếc balo và chi phí quảng cáo, truyền thông. Một phép so sánh được thực hiện:
Chi phí một đoạn quảng cáo 30 giây lần quảng cáo trên truyền hình VTV vào khoảng 0h đến 9h là 7 triệu, vào những khung giờ vàng  có thể tăng từ 50-70 triệu. Không phải chỉ có chi phí quảng cáo trên truyền hình, mà các chi phí quảng cáo tại điểm bán cũng phát sinh thêm nhiều khoản khác như: chi phí thuê nhân viên bán hàng, chi phí thuê mặt bằng,... và rất nhiều khoản khác. Từ đây bạn có thể nhận thấy được mặt lợi của balo quảng cáo.
Vì vậy, sự kết hợp hai câu trả lời trên chính là mấu chốt giải tỏa những thắc mắc cho các doanh nghiệp “ Vì Sao doanh nghiệp cần lựa chọn balo quảng cáo”.
Để có thêm những tư vấn và thông tin cần thiết về sản phẩm balo, túi xách, vali quảng cáo. Vui lòng tham khảo tại : http://saigonsao.com.vn/ . hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

2 nhận xét: