Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

BỨT PHÁ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN BẰNG BALO QUẢNG CÁO

BỨT PHÁ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN BẰNG BALO QUẢNG CÁO

“ Balo quảng cáo” - Một từ mà rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên nhắc đến như một “ nhu cầu” trong thời buổi hiện tại. Các sản phẩm balo thông thường đủ hình dạng, màu sắc khác nhau đang thu hút rất nhiều người. Đánh vào tâm lý đó, một số doanh nghiệp thực hiện thay đổi “chiến dịch quà tặng” của mình từ những sản phẩm thông thường như: Lịch năm, phiếu giảm giá mua hàng và nhiều thứ khác sang sử dụng sản phẩm balo quảng cáo làm quà tặng. Một mặt, nâng cao hiệu quả mối quan hệ với khách hàng cũ, mặt khác tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu cho khách hàng mới.
Xưởng may chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường TP HCM và các tỉnh, thành trong cả nước. Với khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp, trường học, các tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội, Các hội, nhóm,.... có nhu cầu sử dụng sản phẩm đồng phục, balo các loại, nón các loại, các sản phẩm quảng cáo đặc biệt là sản phẩm balo quảng cáo.

Với lợi thế có xưởng may riêng, chuyên biệt trong các khâu từ tư vấn thiết kế mẫu, trình bày hình ảnh, may, in sản phẩm,... Đặc biệt, công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên ngiệp trong xử lý đơn hàng và giao nhận hàng
Hơn nữa, sản phẩm balo quảng cáo, là sản phẩm chủ lực, nền tảng gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của công ty chúng tôi.
Cuộc sống năng động, hiện đại ngày càng làm tăng thêm đòi hỏi ở người tiêu dùng. Ngoài tính tiện dụng trong sử dụng thì thẩm mỹ và chất lượng  là hai yếu tố cực kỳ quan trọng đối với khuynh hướng tiêu dùng của mỗi khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp hãy lựa chọn những sản phẩm thật uy tín để phát huy thật hiệu quả sức mạnh của balo quảng cáo. Đến với Sài Gòn Sao- Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí để có những lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn
Mọi chi tiết quý khách hàng có thể truy cập vào website: Saigonsao.com.vn, hoặc liên hệ về địa chỉ :

CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét