Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

CÙNG NHAU KHOE CÁ TÍNH VỚI CHIẾC MŨ LƯỠI TRAI NÀO CÁC BẠN ƠI!!! ^^

CÙNG NHAU KHOE CÁ TÍNH VỚI CHIẾC MŨ LƯỠI TRAI NÀO CÁC BẠN ƠI!!! ^^


Những chiếc mũ lưỡi trai đáng yêu và “nghịch ngợm” không chỉ đem lại cho người sử dụng vẻ đẹp cá tính mà còn cực kỳ ấn tượng đấy nhé.

Mũ lưỡi trai là kiểu mũ phổ biến nhất, nó vừa tạo được sự năng động lại tôn lên nét cá tính cho người sử dụng, không những thế nó không hề “phân biệt” nam hay nữ và có thể sử dụng được ở bất kỳ đâu mà bạn muốn. Hiện nay,mũ lưỡi trai được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nên ngày càng được lòng của các bạn trẻ tuổi teen.
Không chỉ tạo ấn tượng tốt với các bạn trẻ mà các tổ chức, doanh nghiệp cũng rất chú trọng đến lợi ích của mũ lưỡi trai đấy. Vì ngày nay, ngoài công dụng làm đẹp và che nắng ra thì mũ lưỡi trai còn được sử dụng như một công cụ hữu ích cho việc quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng. Bằng việc in hoặc thêu tên, logo công ty lên trên bề mặt nón để tặng cho khách hàng đồng nghĩa với việc bạn đã thành công truyền tải những thông tin mà bạn muốn gửi đến khách hàng.
Nắm được những lợi ích đó, chúng tôi đã thành lập nên xưởng may nón quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như quảng bá thương hiệu của khách hàng. Đến với xưởng may nón quảng cáo chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi các nhân viên chuyên nghiệp đồng thời bạn sẽ được thiết kế mẫu theo ý tưởng và yêu cầu của bạn.
Nào! Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại khi nhận được thông tin từ các bạn. Đừng quên là mọi dịch vụ tư vấn đều hoàn toàn miễn phí nhé!
Chúng tôi rất vui và hân hạnh được phục vụ các bạn.




Nếu các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO
Đại chỉ: 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 08 2214 8787 – 0919 620 010 Ms Ly
Website: www.saigonsao.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét