Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

KHÁC BIỆT GIỮA BALO QUẢNG CÁO VÀ BALO THÔNG THƯỜNG

KHÁC BIỆT GIỮA BALO QUẢNG CÁO VÀ BALO THÔNG THƯỜNG
Những chiếc balo quảng cáo không được phổ biến như những chiếc balo thông thường. Điều khác nhau cơ bản nhất là mỗi người có thể tự mình đi chọn một chiếc balo thời trang phù hợp với sở thích của mình tại một nơi bất kỳ nào đó, còn balo quảng cáo thì phải tìm ở đâu?
Chất lượng của mỗi loại balo là khác nhau, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất liệu, loại vải, hay mục đích của người sử dụng,.... Và chúng ta không thể kết luận được balo quảng cáo tốt hơn hay balo thông thường tốt hơn

Vậy điều gì làm cho những chiếc balo quảng cáo trở nên đặc biệt hơn?
Ø Về mẫu mã- kiểu dáng: một chiếc balo quảng cáo có thể được đặt may riêng với một mẫu thiết kế chỉ dùng riêng cho doanh nghiệp đó mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ mẫu của một doanh nghiệp khác và dĩ nhiên đối với một chiếc balo thông thường thì càng không thể.
Ø Về hình ảnh: Một chiếc balo quảng cáo truyền tải thông điệp về một loại hàng hóa- dịch vụ hay hình ảnh của một doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Đây là yếu tố then chốt làm nên điều đặc biệt cho balo quảng cáo
Ø Về mục đích sử dụng: Balo quảng cáo được sử dụng như những món quà tặng cho khách hàng, phần thưởng tặng nhân viên. Nhằm tạo mối quan hệ gắn kết và tác động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người hơn.
Vậy, Để có những chiếc balo quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn thì Sài Gòn Sao chính là địa chỉ tin cậy hiện nay trên thị trường. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về nhu cầu sử dụng sản phẩm balo quảng cáo hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687

Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

3 nhận xét:

  1. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO
    Website: http://saigonsao.com.vn/balo-cap-cong-so/
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  2. balo quảng cáo, xưởng may balo quảng cáo

    Trả lờiXóa