Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MAY BALO QUẢNG CÁO

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MAY BALO QUẢNG CÁO
Quà tặng đang trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp dù kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào. Việc lựa chọn một món quà tặng phải đáp ứng tính tiện dụng chứa đựng ý nghĩa của món quà  đồng thời phải phát huy hiệu quả trong hoạt động kinh doanh là vấn đề rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm thế nào để chọn một món quà gửi tặng đến khách hàng vừa đáp ứng hiệu quả cả về mặt chi phí và tính ứng dụng của nó????. Một giải pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp là sản phẩm balo quảng cáo- Một món quà cực kì hữu ích dành cho các doanh nghiệp, trường học cũng như các tổ chức.
Trong cuộc sống năng động hiện nay thì balo trở thành một công cụ trở nên thân thuộc hơn đối với mỗi người, từ những người đi làm cho đến những người đi học, tấc cả mọi người đều có nhu cầu sử dụng balo. Nắm bắt được yêu cầu đó của thị trường, ngày càng nhiều doanh nghiệp hướng vào lựa chọn những chiếc balo quảng cáo làm quà tặng chủ lực của mình. Vậy, làm sao để có thể lựa chọn một sản phẩm balo quảng cáo đẹp và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp:
Các doanh nghiệp khi lựa chọn những chiếc balo quảng cáo để làm quà tặng cho khách hàng cần phải quan tâm đến các vấn đề sau:
-                    Tính tiện dụng: Khi chọn những mẫu balo quảng cáo, doanh nghiệp phải đặc biệt chú trọng về mặt ứng dụng của nó. Chắc hẳn mọi người đều thích một món quà mà họ sử dụng được.
-                    Hợp thời trang: Một chiếc balo quảng cáo đẹp là phải bảo đảm tính thời trang. Đây là một phần quan trọng trong việc làm cho nó trở nên  phổ biến hơn. Tạo ấn tượng tốt không những cho người sở hữu và cả những người nhìn thấy.
-                    Xem xét kỹ mặt chất lượng: Một món quà tặng có rất nhiều ý nghĩa hàm chứa.  Tặng một chiếc balo quảng cáo cho khách hàng là cách để xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách hiệu quả. Phải luôn đảm bảo rằng món quà bạn tặng phải có chất lượng trước khi muốn tất cả mọi người tin và sử dụng sản phẩm của bạn. Vì vậy, khi chọn xưởng may balo quảng cáo doanh nghiệp phải xem xét kỹ cả về việc tư vấn chất liệu, kích thướt, kiểu dáng,...cần thiết cho việc may sản phẩm. Hãy tạo một ấn tượng tốt cho doanh nghiệp của bạn bằng cách khẳng định chất lượng từ những chiếc balo quảng cáo này.
-                    Xem xét kỹ đối tượng hướng đến: Phải lựa chọn kiểu dáng balo phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, một trường tiểu học muốn may balo quảng cáo cho mình thì chọn những mẫu balo có hình dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng , kích thước phù hợp với các em học sinh tiểu học. Hay nói đúng hơn, trường tiểu học đó không thể nào chọn những mẫu balo lớn dạng balo cho người đi du lịch hay những chiếc balo khích thước cho người lớn để in logo và tên trường lên đó.
-                    Chú ý đến hình ảnh in trên balo: Điều đặc biệt của một chiếc balo quảng cáo là truyền tải nội dung, thông điệp về doanh nghiệp- sản phẩm của bạn. Vì thế, trước khi may balo quảng cáo phải thiết kế, lựa chọn cho mình những hình ảnh logo và dòng chữ dễ hiểu, giúp người xem dễ nhận diện. Màu sắc và thiết kế phải độc đáo, thu hút người xem.
Việc chọn một chiếc balo quảng cáo để làm quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng, nhưng không phải bất cứ những sản phẩm balo quảng cáo nào cũng làm hết chức năng của nó. Có thể, những chiếc balo này phù hợp một phần nào đó về mặt thời trang, hay chất lượng nhưng lại không truyền tải hết thông điệp về doanh nghiệp- sản phẩm của bạn thì nó chẳng khác gì những chiếc balo được bán ngoài thị trường. Vì vậy, khi chọn may balo quảng cáo doanh nghiệp bạn cần xem xét tất cả các yếu tố hội tụ để làm nên những chiếc balo quảng cáo đặc biệt và ấn tượng cho tất cả mọi người.
Balo quảng cáo là một trong những sản phẩm quảng bá cho doanh nghiệp bạn hiệu quả và ít tốn chi phí nhất. Với những thông tin bổ ích trên, Sài Gòn Sao hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được những sản phẩm balo quảng cáo phù hợp nhất với những tiêu chí đặt ra. Để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm và có những tư vấn cần thiết cho việc lựa chọn sản phẩm balo quảng cáo hãy ghé thăm website của chúng tôi tại địa chỉ: http://saigonsao.com.vn/ . hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

1 nhận xét: