Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

SÀI GÒN SAO – XƯỞNG MAY NÓN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ

SÀI GÒN SAO – XƯỞNG MAY NÓN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ



Xưởng May Nón Quảng Cáo của chúng tôi chuyên sản xuất các loại nón kết, nón tai bèo  theo yêu cầu như nón quảng cáo, nón quà tặng, nón sự kiện, nón du lịch, nón đồng phục... Với thiết kế đơn giản, đường may tinh xảo cùng chất liệu vải cotton 100%, màu in đẹp, hình ảnh thêu sắc sảo, đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn một chiếc nón mới lạ và đầy phong cách. Các loại nón kết, nón tai bèomà chúng tôi sản xuất ra có đầy đủ các kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Nón quảng cáo
Với lợi thế là có Xưởng May Nón Quảng Cáo  tại Thành Phố Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất cùng những ưu đãi tốt nhất. Đến với Xưởng May Nón Quảng Cáo của chúng tôi quý khách sẽ được:
     -  Tư vấn và thiết kế mẫu mã hoàn toàn miễn phí.
     -  Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh
     -  Giao hàng tận nơi miễn phí
     -  Chế độ hậu mãi hấp dẫn
Xưởng May Nón Quảng Cáo Sài Gòn Sao  sản xuất theo qui trình khép kín, công nghệ in thêu hiện đại, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui và niềm vinh hạnh rất lớn đối với chúng tôi.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét