Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tại sao các công ty du lịch chọn ba lô quảng cáo để tặng cho khách hàng của mình?

Tại sao các công ty du lịch chọn ba lô quảng cáo để tặng cho khách hàng của mình?

Công ty bạn có đang hoạt động trong ngành du lịch?
Mùa xuân sắp đến rồi đấy. Nhắc đến mùa xuân thì nó là mùa của lễ hội, mùa của những lời chúc và là mùa của những món quà tặng với mục đích tri ân khách hàng. Vậy công ty bạn đã có những món quà thật ý nghĩa đó dành tặng cho khách hàng của mình chưa? .

Sài Gòn Sao xin giới thiệu Một trong những món quà công ty bạn có thể chọn đó là sản phẩm Ba lô quảng cáo dành riêng cho các công ty du lịch.  Đây là sản phẩm đặt biệt mà công ty bạn có thể chọn làm quà tặng cho những khách hàng thường xuyên của công ty mình vào dịp cuối năm hay các dịp lễ trong năm. Đồng thời có thể tặng cho khách hàng khi họ đặt tour du lịch nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu cho mình rộng rãi hơn.
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp ra thị trường những mẫu thời trang ba lô phù hợp cho người đi du lịch mang đầy nét cá tính, năng động phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi của từng khách du lịch. Các mẫu ba lô quảng cáo này được đội ngũ thiết kế công ty chúng tôi thiết kế theo ý tưởng và nhu cầu khách hàng, thêm vào đó với công nghệ in hiện đại chúng tôi đưa những hình ảnh logo, tên và biểu tượng công ty bạn lên những chiếc ba lô điều này tạo nên nhiều điều nhất là với nhu cầu du lịch ở Việt Nam hiện nay thì chắc hẳn đây là chiến lược xúc tiến hiệu quả nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn bên cạnh các sản phẩm mũ và áo quảng cáo của công ty chúng tôi.
Có rất nhiều món quà thật giá trị mà bạn có thể lựa chọn, nhưng chúng tôi nghĩ bạn nên chọn một món quà nhỏ thôi nhưng thật ý nghĩa bạn nhé!                                                                                                                                                                                                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ
CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét