Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VẢI KHÔNG DỆT

ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VẢI KHÔNG DỆT



Vải không dệt là một dạng vật liệu mới được sử dụng khá rộng rải.Vải không dệt có cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp và một số thành phần tái chế tùy theo mục đích sử dụng. Không giống như các loại vải thông thường, vải không dệt không được tạo ra do sự đan kết giữa hệ sợi dọc và sợi ngang trên máy dệt thoi hay một hệ sợi như trên máy dệt kim mà nó được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp. Vì không trải qua quá trình dệt may nên được gọi làvải không dệt.
Túi vải không dệt
Nguyên liệu ban đầu tạo ra vải không dệt là xơ tự nhiên và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ, nhưng không thông qua giai đoạn dệt nên chúng mang nhiều đặc tính hữu ích như thấm hút nhanh, mềm mại, thoáng khí, đàn hồi, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể người, điều đặc biệt là chúng dễ dàng bị phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên nên được công nhận là dạng vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường.
Do được làm ra từ vật liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại và có khả năng tự phân hủy nên vải không dệt được sử dụng rộng rãi với nhiều ứng dụng phục vụ cho đời sống như:
     -  Các loại khăn lau ướt, khăn lạnh, tã lót, giày dép dùng một lần
     -  Dùng làm rèm, khăn trải bàn, khẩu trang, bao bì, mặt nạ trong y tế
     -  Dùng làm màng lọc trong chế biến thực phẩm, khoáng sản, được phẩm, túi lọc trà, coffee...
     -  Phục vụ trong đời sống sinh hoạt: balo, túi xách, túi thời trang, túi siêu thị....
Túi vải không dệt
Quy trình sản xuất ra sản phẩm từ vải không dệt có giá thành rẻ, nếu bảo quản tốt có thể giặt rửa sử dụng nhiều lần hoặc tái sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế các sản phẩm làm từ nhựa, nilon để bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Hiểu được những lợi ích đó, Cơ Sở May Sài Gòn Sao đã thành lậpXưởng May Túi Vải Không Dệt để tạo ra những sản phẩm có ích, phục vụ cho con người và đồng thời bảo vệ cho môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.
Hãy cùng Xưởng May Túi Vải Không Dệt chúng tôi chung tay bảo vệ môi trường nhé.

3 nhận xét:

  1. Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO
    Website: http://saigonsao.com.vn/gioi-thieu/
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  2. túi này may quảng cáo tốt, giá lại rẻ nữa

    Trả lờiXóa