Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Xưởng may balo quảng cáo Sài Gòn Sao

Xưởng may balo quảng cáo Sài Gòn Sao
Doanh nghiệp bạn đã có giải pháp cạnh tranh trên thị trường chưa ?????
Công ty CP Sài Gòn Sao xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng là: các công ty, doanh nghiệp, trường học, các cửa hàng kinh doanh,..... bộ sản phẩm đồng phục balo quảng cáo dành riêng cho từng doanh nghiệp phù hợp với các ngành nghề kinh doanh và đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện tại chúng tôi đã tung ra thị trường  nhiều mẫu đồng phục balo quảng cáo phục vụ cho nhiều doanh nghiệp. Với mục tiêu xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng đặc biệt nhấn mạnh vấn đề quảng bá và phát triển thương hiệu đến với người tiêu dùng.
Nắm bắt được yêu cầu của các doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường, công ty chúng tôi thực hiện cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho tất cả doanh nghiệp về lựa chọn các mẫu thiết kế về kiểu dáng, hình ảnh và logo phù hợp cho từng doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo tại Sài Gòn Sao chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với những sản phẩm balo quảng cáo mà mình lựa chọn.
Thêm vào đó, xưởng may của chúng tôi với máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp  trong quy trình làm việc đảm bảo theo tiêu chuẩn “ chất lượng- Uy tín- Giá cả cạnh tranh” cho mọi khách hàng.
Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu về sản phẩm balo quảng cáo. Hãy tham khảo các danh mục sản phẩm của chúng tôi tại địa chỉ: http://saigonsao.com.vn/ . hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

1 nhận xét: