Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

5 bước để bạn dễ dàng chọn cho mình một mẫu đồng phục công sởthích hợp !!!

5 bước để bạn dễ dàng chọn cho mình một mẫu đồng phục công sởthích hợp !!!
 
Bạn đang làm chủ của một công ty, một doanh nghiệp. Bạn đang băn khoăn về vấn đề chọn ĐỒNG PHỤC sao cho phù hợp với nhân viên và công ty của bạn. Vậy hi vọng bài viết dưới đây sẽ có thể giúp bạn tìm được cho công ty mình một mẫu ĐỒNG PHỤC thật trẻ trung và thích hợp với phong cánh làm việc của công ty.
Để chọn cho mình bộ đồng phục đẹp cần qua 5 bước sau đây:
 
1/ Chọn loại đồng phục.
 
·        Đồng phục sơ mi.
Sử dụng trong văn phòng: đối với nam – áo sơ mi tay dài, quần tây hoặc kaki, caravat, bảng tên đeo trước ngực.
Đối với nữ – áo sơ mi, váy công sở kết hợp với một số phụ kiện như bảng tên, nơ.
·        Đồng phục thun:
Có 3 loại thun cơ bản: áo thun cổ trụ (polo), áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim kết hợp với quần jean, quần kaki hoặc quần tây. May đồng bộ cho cả nam và nữ chỉ khác size.
 
2/ Chọn chất liệu may đồng phục.
 
Các loại vải mà khách hàng thường dùng đến đó là các loại vải cotton 100%, cotton 65%, 70%, 90%...cho độ bền cao và giảm đáng kể việc nhàu khi giặt. Nếu cần giá rẻ hơn bạn có thể chọn đồng phục 30% cotton hoặc 100% PE.
 
Nhiều khách hàng muốn đặt loại vải đắt tiền như cotton 100%, 100% tơ tằm… để sản phẩm cao cấp và bền. Nhưng điều nay là không hoàn toàn đúng. Đối với sản phẩm làm từ 100% cotton thì trở nên nhăn nhúm, co giản, xù lông thậm chí chỉ sau một lần giặt và tuổi thọ của sản phẩm 100% cotton ngắn hơn nhiều so với một số sản phẩm có tỷ lệ pha trộn khác.
 
3/ Thiết kế đồng phục.
 
·        Màu sắc đồng phục.
Đồng phục được sử dụng để quảng cáo thương hiệu của công ty hoặc sản phẩm, do đó khâu thiết kế đồng phục nên chú trọng đến màu sắc của thương hiệu.
·        Các chi tiết và họa tiết.
Bạn nên sử dụng các họa tiết và các dấu hiệu nhận diện của bạn lên đồng phục, luôn nhớ đặt số điện thoại, website và slogan vì đó là yếu tố rất quan trọng để quảng bá thương hiệu của bạn.
4/ Làm áo đồng phục mẫu.
 
Yêu cầu đơn vị sản xuất đồng phục thiết kế cho bạn một bộ mẫu, để bạn có thể thấy rõ sản phẩm thật trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.
 
5/ Bảo quản đồng phục.
 
Bảo quản đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Trong trường hợp có sản phẩm bị lỗi, đừng ngại yêu cầu nhà sản xuất đổi cho bạn.
Từ những cách trên bạn đã có thể tự tin chọn cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất.!
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này, rất mong được tư vấn và phục vụ cho các bạn.
 
Mọi vấn đề tư vấn và thiết kế mẫu ở CÔNG TY MAY SÀI GÒN SAO sẽ hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét