Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

làm thế nào để đồng phục không bị phai màu?

Làm thế nào để đồng phục không bị phai màu?


Bạn lo lắng gì sau khi đã có những bộ đồng phục, những chiếc áo thun đồng phục xinh xắn? Phải chăng bạn lo sợ đồng phục của bạn nhanh phai màu và không còn đẹp như lúc mới mua? Vậy thì bạn đừng lo sợ nũa vì giờ đây Công Ty May Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng Sài Gòn Sao sẽ hướng dẫn cho bạn một số bí quyết giữ áo đồng phục không bị phai màu và luôn thơm mát nhé!
 
Đầu tiên, khi mua áo thun đồng phục hay tất cả các chất liệu như thun, len thì đừng nên mặt vội và cũng không nên giặt xà phòng sớm mà nên ngâm áo trong nước lạnh pha giấm hoặc muối khoảng 1 tiếng rồi xả sạch với nước lạnh. Cách làm này khiến màu của áo hạn chế bị phai trong quá trình sử dụng.
Nếu áo thun đồng phục có đính hạt hoặc có hình in: bạn nên lộn trái áo lại, dùng bàn ủi ủi lại phía sau để tăng độ bền của hình in và hạt trang trí.
 
Ngoài ra, nếu các bạn muốn áo thun đồng phục co dãn tốt hơn không bị dão, không bị xổ lông thì hãy cho vào túi ni lông để ngăn đá khoảng 1 đến 2 ngày càng lâu càng tốt không cần nhúng nước khi cho vào túi, rồi bỏ ra giặt bằng nước lã không cần giặt bằng xà phòng sau đó lấy ra phơi khô. 
Lưu ý:
 
- Trong quá trình giặt nên giặt riêng đồ màu và đồ trắng, không nên dùng bột giặt nhiều thuốc tẩy cho đồ màu.
-  Không dùng quá nhiều bột giặt, nên giặt với lượng nước nhiều gấp 20 – 30 số áo đem giặt.
-  Trong khi giặt không nên vò, vắt mạnh vì nó sẽ làm áo bị dãn, biến dạng.
-  Chỗ nào bọ bẩn nhiều, bạn không nên dùng bót giặt chà mạnh mà chỉ cần xát nhẹ bằng tay.
-  Giặt xong bạn bóp nhẹ áo cho ráo nước là được.
-  Khi phơi, bạn treo ngược vạt áo lên dây và dùng kẹp giữ áo.
-  Không nên phơi bằng móc áo bởi nó sẽ làm xệ vai áo, giãn cổ áo.
-  Cần phơi áo trong bóng râm, thoáng gió, không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm áo nhanh bị phai  màu.
Nếu có gì không hiểu, thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi cho Sài Gòn Sao chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé !

Công ty CP Sài Gòn Sao

Website: http://saigonsao.com.vn/chi-tiet//371

ĐC: 28 trịnh lỗi, P Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú

ĐT: 0822148787-0982158634



2 nhận xét: