Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hãy sử dụng túi vải không dệt !!!!!!!

Hãy sử dụng túi vải không dệt !!!!!!!
Thay cho những túi nilong được bày bán tràn lan trên thị trường thì hiện nay người dân Việt Nam có thêm một lựa chọn mới hiệu quả hơn đó là Túi vải không dệt. Trong 10 năm trở lại đây, những đòi hỏi từ chất lượng cuộc sống càng ngày được nâng cao, con người quan tâm nhiều hơn và khắc khe hơn trong việc tiêu dùng sản phẩm.  Ngoài việc sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả đem lại tốt hơn thì yếu tố thân thiện với môi trường đang được quan tâm nhiều nhất.
Vậy tại sao nói túi vải không dệt đáp ứng 4 yêu cầu khắc khe nhất của người tiêu dùng hiện nay?????????
Thứ nhấttúi vải không dệt giá rẻ chất lượng cao: Nhiều người nhìn thấy trên bề mặt túi vải không dệt với các lỗ nhỏ li ti, trông như một tấm xốp, dễ bị thấm nước nên cho rằng túi vải không dệt dễ bị rã trong quá trình tiêu dùng nếu chúng bị thấm nước nhiều. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm về chất lượng của nó. Để gia cố và tăng độ bền khi may túi vải không dệt, người ta pha trộn vào thành phần một tỷ lệ nhất định các vật liệu gốc dầu, tùy theo độ bền muốn đạt được. Trong đó, polypropylene (PP) và polyester (PET) là những nguyên liệu gốc dầu được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp vải không dệt làm kết dính các mảng với nhau khó có thể phá vỡ được.
Thứ 2Túi vải không dệt thẩm mỹ caoTúi vải không dệt là sản phẩm linh hoạt nhất trong thiết kế với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, có thể in ấn nhiều hình ảnh sinh động. Khách hàng có thể tự thiết kế mẫu phù hợp với mục đích tiêu dùng của mình, thay vì mua túi có sẵn có thể lựa chọn làm cho mình một mẫu túi theo ý thích với các kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay.
Thứ 3, Túi vải không dệt mang lại hiệu quả cao: Hiện nay, các tổ chức tăng cường việc may in túi vải không dệt với mục tiêu quảng cáo tiếp thị là phần lớn. Với chi phí sản xuất thấp, cùng với hình ảnh thiết kế sinh động tính thẩm mỹ cao vừa trang trọng, lịch sự hơn khi sử dụng để bọc quà tặng cho khách hàng.
Thứ 4, Túi vải không dệt thân thiện với môi trường: Nhờ vào tính tái sử dụng nhiều lần và dễ phân hủy ở điều kiện môi trường tự nhiên nên túi vải không dệt được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Vì vậy việc tận dụng túi vải không dệt trong đời sống đang được các chuyên gia môi trường khuyến khích nhất.
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu hãy liên hệ với xưởng may túi vải không dệt giá rẻ Sài Gòn Sao qua website: http://saigonsao.com.vn/tui-vai-khong-det/ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét