Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015



CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO
Cơ sở May Sài Gòn Sao xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Cơ sở chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn miễn phí cho Quý Khách hàng.
Cơ sở may chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp trực tiếp các loại:
- Ba lô mầm non        
- Ba lô, Cặp Tiểu Học
- Ba lô, Cặp Ngoại Ngữ
- Ba Lô, Cặp Công sở
- Ba lô Du Lịch
- Va li Cần Đẩy – Túi Trống thể thao, Túi Du lịch
- Nón
- Túi Vải Không Dệt(Túi bảo vệ môi trường)
- Áo Mưa, sản phẩm ép PVC
- Đồng Phục học sinh, giáo viên, nhân viên(Thun, Kaki, …..)
Cơ sở may chúng tôi nhận hợp đồng sản xuất phục vụ cho các trường học, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức làm quà tặng, khuyến mãi, quảng cáo, ……
Đến với Cơ sở may chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, cách in thêu Logo và đặc biệt là miễn phí thiết kế mẫu và lên mẫu thực cho Quý Khách hàng.

CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, GIÁ CẢ CẠNH TRANH TỐT NHẤT! QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU RỘNG KHẮP CHO CÔNG TY BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

Hãy gọi cho chúng tôi, Quý khách sẽ hài lòng. 

Hotline: (08)2214 8787 – 2214 8797 - 0903.341.666

Chào thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét