Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cùng nhau mặc “đồng phục nhóm lớp” gắn kết yêu thương bạn bè!!!

Cùng nhau mặc “đồng phục nhóm lớp” gắn kết yêu thương bạn bè!!!


Mỗi chúng ta ai cũng trải qua cái thời học sinh đầy thú vị và tinh nghịch. Với những buổi học, buổi sinh hoạt vui đùa bên nhau, và chắc hẳn ai cũng có nhiều kỉ niệm. Để gắn kết bạn bè lại với nhau hơn, để tạo cho nhau nhiều kỉ niệm đẹp về mái trường, lớp học, đồng đội của mình. Các bạn muốn tạo cho mình một biểu tượng hay một khẩu hiệu ý nghĩa để cùng nhau đi đến mục đích và tương lai của mình. Các bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để mọi người đều biết về hình ảnh đó của các bạn.

Vậy hãy đến CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC THUN của mình, các bạn sẽ thấy đều kì diệu đó xảy ra nhé! Với chiếc ÁO THUN được may và thiết kế theo yêu cầu của các bạn. Màu sắc, hình ảnh và khẩu hiệu được in thật đẹp mắt và hài hòa như các bạn mong đợi. Các bạn sẽ hòa mình cùng chiếc áo ĐỒNG PHỤC THUN  thật dễ thương và phong cách mỗi khi đi sinh hoạt vui chơi và tham gia các hoạt động của trường nhé! Mọi người sẽ biết đến các bạn là một đội hình đoàn kết và thật đáng yêu. Vậy các bạn ơi! Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay cho mình để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, mình sẽ gọi cho các bạn ngay khi nhận được thông tin nhé!
CÙNG NHAU GẮN KẾT YÊU THƯƠNG NÀO CÁC BẠN!!! 

4 nhận xét:

  1. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO
    Website: http://saigonsao.com.vn/balo-cap-cong-so/
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

    Trả lờiXóa