Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

CHIẾN LƯỢC QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP TỪ NHỮNG CHIẾC BALO QUẢNG CÁO

CHIẾN LƯỢC QUÀ TẶNG CHO DOANH 

NGHIỆP TỪ NHỮNG CHIẾC BALO 

QUẢNG CÁO

Quà tặng được xem là sợi dây nối kết mối quan hệ mọi người trở nên gần gủi hơn. Dù món quà nhỏ hay món quà lớn thì đều mang cả giá trị vật chất và giá trị tinh thần nhất định.

 Đối với mỗi doanh nghiệp, luôn tồn tại cái gọi là “ Văn hóa quà tặng”, các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp đều phát sinh ra những món quà khác nhau. Ở đây, nhấn mạnh tác động và những hiệu quả của những món quà tặng  dành cho khách hàng. Mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà tặng khác nhau để gửi tặng cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm balo quảng cáo đang trở thành “ nhu cầu” quà tặng cho các doanh nghiệp. Việc lựa chọn balo quảng cáo làm quà tặng đang trở nên phổ biến và tạo nên lợi ích đáng kể.

Bạn có thể nhận thấy rằng ở ngoài phố biết bao nhiêu người đều sử dụng balo một cách thường nhật. Đặc biệt, đất nước Việt Nam năng động với hơn 90 triệu dân, thì nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm balo được xem là một tiềm năng lớn. Phải công nhận rằng, bất cứ một doanh nghiệp nào, dù lớn dù nhỏ cũng đã và đang suy nghĩ về những món quà tặng. Vậy vì sao cần nhấn mạnh sản phẩm balo quảng cáo như là “nhu cầu” của doanh nghiệp????
Ngoài sự tiện lợi, thời trang và đảm bảo chất lượng trong tiêu dùng là ba yêu cầu tất yếu của sản phẩm balo quảng cáo, thì balo quảng cáo có lợi thế gì so với các sản phẩm khác.

-  Chi phí mua thấp: Khi doanh nghiệp lựa chọn xưởng may balo quảng cáo luôn quan tâm đến vấn đề là giá cả phải hợp lý. Sản phẩm balo quảng cáo được may cho mỗi doanh nghiệp với kiểu dáng, mẫu mã theo yêu cầu riêng, và  được may theo lô hàng trực tiếp giao cho khách hàng với giá cả, chiết khấu hợp lý.

-  Lựa chọn theo yêu cầu: Các sản phẩm balo quảng cáo không kém gì so với các sản phẩm balo bán ngoài thị trường hiện nay. Nhấn mạnh lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng, doanh nghiệp may balo quảng cáo được tư vấn, thiết kế những mẫu mới nhất, tiện dụng và hợp thời trang. Doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ mẫu mã phù hợp cho khách hàng hướng tới. Phải khẳng định chất lượng quà tặng là cách tăng cường hiệu quả tiêu dùng của khách hàng với sản phẩm doanh nghiệp mình

- Tiềm năng cho chiến lược xúc tiến hiệu quả: Mục đích lớn nhất của doanh nghiệp là chiến lược truyền thông từ  balo quảng cáo. Phải nhấn mạnh chữ “ Quảng cáo”  mới thấy được ưu thế so với các quà tặng khác. “Quảng bá hiệu quả với chi phí thấp nhất” là cách mà nhiều doanh nghiệp nói về balo quảng cáo.

Doanh nghiệp bạn đã có chiến lược quà tặng mà chưa tìm ra món quà hiệu quả nhất. Hãy đến với Xưởng may balo quảng cáo quảng cáo giá rẻ- Sài Gòn Sao để được tư vấn, giải quyết các thắc mắc của bạn và  lựa chọn một món quà ý nghĩa để gửi tặng cho khách hàng và cho nhân viên của mình nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website : http://saigonsao.com.vn/. hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét