Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

GIÚP PHỤ HUYNH GIẢM NỔI LO NHỜ BALO QUẢNG CÁO

GIÚP PHỤ HUYNH GIẢM NỔI LO NHỜ BALO QUẢNG CÁO
Mùa hè sắp qua là bắt đầu cho những lo toan của những bậc phụ huynh. Họ bắt đầu tất bật cho việc mua sách vở cho con lên lớp. Mua quần áo như thế nào, Balo, cặp sách sao cho phù hợp????  Liệu rằng con mình có thích hay không??? Đó là những câu hỏi luôn khiến các bậc phụ huynh quan tâm. Có những đứa trẻ vì không thích bộ đồ mẹ mua vì không đẹp như của bạn mình hay những chiếc balo không phải là hình chú chuột mickey giống như đứa bạn ngồi cùng. Có bé sau ngày đầu tiên đi học lại không muốn đi học lần nữa hay khóc đòi mẹ mua cặp sách mới cho giống bạn mới chịu,.... Vì vậy, Hãy giúp giảm đi những nổi lo của phụ huynh bằng những bộ đồng phục quảng cáo vừa mang tính nền nếp, tính thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả quảng bá cao nhất.

Hiện nay, Bên cạnh việc thực hiện nề nếp trường học bằng những bộ đồng phục thì balo quảng cáo được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ đơn giản là những hình ảnh lạ mắt, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, như những chiếc balo được bày bán ngoài thị trường, những chiếc balo quảng cáo với nhiều kiểu dáng được in hình logo trường học, sẽ góp phần tạo nên bộ đồng phục hoàn hảo nhất cho các em học sinh mỗi ngày đến trường.
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô giáo bộ sản phẩm balo quảng cáo dành cho từng tượng học sinh khác nhau, với kiểu dáng màu sắc phù hợp cho từng lứa tuổi, sở thích và được nghiên cứu kỹ về kích thước, sức chứa phù hợp đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe các bé.
Các trường học có nhu cầu sử dụng sản phẩm balo quảng cáo và muốn lựa chọn xưởng may balo quảng cáo chất lượng nhằm đáp ứng hiệu quả quảng cáo cao nhất thì Sài Gòn Sao chính là địa chỉ tin cậy với kinh nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp trong 10 năm qua. Mọi chi tiết quý khách hàng có thể truy cập vào website: Saigonsao.com.vn, hoặc  xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ
CÔNG TY CP SÀI GÒN SAO
Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét