Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Xưởng may đồng phục mầm non giá rẻ, chất lượng

Xưởng may đồng phục mầm non giá rẻ, chất lượng

Không đến trường vì không được mặt đồng phục mầm non như mấy bạn!!!
Hôm nay trên đường đi làm tôi đã bắt gặp một trường hợp thật đáng yêu của một bé gái khi mẹ chở đến trường mà bé không chịu đi. Bé nói: “Khi nào mẹ mua cho con đồ đẹp như mấy bạn rồi con mới đi học” hic... hic. Vì trường bé chưa có đồng phục mầm non như mấy trường khác nên bé chưa được mặt đồng phục như mấy bạn thôi. Vâng! Trẻ em mà, ngây thơ và hồn nhiên hết biết. Sự đòi hỏi ngây ngô của các bé cũng làm cho quý thầy cô và các bậc phụ huynh phải phân vân và suy nghĩ đấy nhỉ? Phải chăng, chiều theo ý bé cũng là một đều hay đấy chứ?

Đồng phục mầm non cũng là một tiêu đề cho trường học. Các bé sẽ thích thú và hăng hái đến trường hơn khi mỗi sáng mai thức dậy mẹ lại diện cho mình bộ đồng phục mầm non thật xinh xắn và đáng yêu như bao bạn khác. Đồng phục mầm non giúp bé tự tin, yêu thích đến trường mỗi ngày và sẽ không còn khái niệm đồ mình đẹp, đồ bạn xấu ở đây nữa nhé! Vì giờ các bé đều được mặt đồng phục như nhau rồi! yêu lắm, thương lắm khi nhìn vào ngôi trường bé nhỏ xinh xinh ấy, những cô cậu với gương mặt bụ bẩm, tinh nghịnh đang ca hát nhảy múa bên nhau với bộ đồng phục mầm non thật đẹp mắt. Vậy! Quý thầy cô ơi! Còn ngần ngài gì mà không liên hệ với Công Ty May Đồng Phục uy tín, chất lượng Sài Gòn Sao để nhanh chóng mang về cho học trò của mình những bộ đồng phục mầm non thật xinh xắn nào? Đến với Công Ty May Đồng Phục uy tín, chất lượng

Sài Gòn Sao quý trường sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu mã hoàn toàn miễn phí nè! Ngoài ra sẽ còn nhiều chương trình ưu đãi đặt biệt đang chờ đón chúng ta nữa nhé! Cùng nhau hợp tác đem lại lợi ích tốt nhất nào?

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG SÀI GÒN SAO
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.

2 nhận xét: